ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

ฟิล์มเซรามิคแท้ กับ ฟิล์มเซรามิคเทียม ดูยังไง...ให้รู้ทัน!

SHARE
  ทุกวันนี้กระแสฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ประเภทเซรามิคฟิล์ม กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก จากลูกค้าที่เพิ่งซื้อรถใหม่จากโชว์รูม รวมถึงลูกค้าที่อยากเปลี่ยนฟิล์มภายหลัง เพราะเป็นฟิล์มกันความร้อนเทคโนโลยีใหม่ที่รองรับไลฟสไตล์ยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ แต่เมื่อยิ่งเป็นที่นิยม ก็ยิ่งมีการนำฟิล์มเซรามิคย้อมแมวมาหวังผลการขายและโก่งราคา ดังนั้นลูกค้าอย่างเราๆต้องรู้ทัน รู้จักสังเกตเพื่อให้ได้ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริง ไม่โดนหลอก แอดมีวิธีตรวจสอบง่ายๆ คือ
 
  • ฟิล์มเซรามิคแท้...เงาน้อย มีค่าสะท้อนแสงต่ำไม่ควรเกิน 8% หากเกินกว่านั้นสันนิษฐานได้ว่าเป็นเซรามิคเทียม เพราะเซรามิคคือธาตุคาร์บอน ซึ่งมีคุณสมบัติไม่เงาเป็นพื้นฐาน ดังนั้นถ้าฟิล์มเซรามิคไหนมีความเงา แสดงว่ามีส่วนผสมของโลหะหรือสารสะท้อนความร้อน จึงไม่ใช่เซรามิคแท้ตัวจริง
  • ฟิล์มเซรามิคแท้...ดำนอกสว่างใน ไม่ใช่ฟิล์มดำนอกดำใน ซึ่งขับรถตอนกลางวันคุณอาจไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อคุณขับรถตอนฝนตก กลางคืนหรือเข้าลานจอดรถในร่ม คุณจะเจอทัศนวิสัยการขับขี่ที่พล่ามัว เบลอและมืด ซึ่งต่างจากฟิล์มเซรามิคแท้ ถึงดำนอกก็ยังสว่างภายใน เคลียร์ชัดทุกทัศนวิสัย
  • ฟิล์มเซรามิคแท้...ผ่านทุกสัญญาณดิจิทัล เพราะนี่คือคุณสมบัติพื้นฐานของฟิล์มเซรามิคที่ไม่ปิดกันสัญญานดิจิทัล แต่คุณควรระวังฟิล์มเซรามิคเทียมที่เป็น Dried Film ซึ่งเป็นฟิล์มคุณภาพต่ำผลิตจากแผ่นโพลีเอสเตอร์ย้อมสี ไม่เงา ผ่านสัญญาณดิจิทัล แต่ไม่ป้องกันความร้อนใดๆเลย เพราะไม่มีอณูเซรามิคกันความร้อนนั่นเอง
  • ฟิล์มเซรามิคแท้...ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 7 ปี ไม่ใช่ดีเพียง 1-2 ปีแรก และต้องผลิตจากโรงงานจากอเมริกาที่เชื่อถือได้ รวมถึงจัดจำหน่ายโดยบริษัทนำเข้าที่มั่นคงยาวนาน เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่ปิดหนีหรือเปลี่ยนชื่อบริษัทในช่วงระยะเวลารับประกันสินค้า

4 ข้อง่ายๆ ในการตรวจเช็คฟิล์มเซรามิคแท้ด้วยตัวเอง แต่หากเช็คแล้ว ยังไม่แน่ใจว่าฟิล์มที่กำลังจะติดหรืออยากได้ เป็นฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริงมั้ย ขอแนะนำให้เจาะจงเลือกฟิล์มยี่ห้อ  ที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ และมีโรงงานผู้ผลิตฟิล์มที่ได้มาตรฐานเชื่อถือได้ระดับโลก แค่นี้ก็สบายใจได้ว่าคุณได้ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริง ให้รถคู่ใจแน่นอน
 
ฟิล์มรถยนต์ ฟิล์มอาคาร กันร้อน กันUV สูง ผู้นำฟิล์มยุคดิจิทัล ทันสมัยที่สุด ฟิล์มดำนอกสว่างใน ไม่หลุดล่อน ฟิล์มใสกันร้อนสูง ฟิล์มเซรามิค

สามารถเลือกชมฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

หรือ เลือกชมฟิล์มติดอาคาร ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกันความร้อนอาคาร ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร

หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/FilmLamina

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345

* คำที่ถูกต้องตามราชบัณฑิตยสถาน คือ เซรามิก