ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

ข้อควรระวังกับสิ่งที่มาพร้อมอากาศร้อน!!

SHARE
เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก อากาศร้อน อบอ้าว ไม่เพียงทำให้เราเหงื่อออก หงุดหงิดง่าย แต่ยังพ่วงมาด้วยอันตรายต่างๆ ไปดูกันดีกว่าว่า เราจะใช้ชีวิตท่ามกลางองศาเดือดแบบนี้ต้องพึงระวังอะไรไว้บ้าง
1) โรคลมแดด
เกิดจากการการที่ร่างกายไม่สามารถปรับสมดุลให้สอดคล้องกับสภาพอากาศที่ร้อนไม่สามารถระบายความร้อนออกจากร่างกายได้จนอาจส่งผลการทำงานของอวัยวะต่างๆ ล้มเหลว ผู้ป่วยจะมีอาการ มึนงง สับสน ชัก และหมดสติได้
การป้องกันโรคลมแดดทำได้โดยการดื่มน้ำให้เพียงพอ คือประมาณ 2 ลิตรต่อวัน หลีกเลี่ยงอากาศร้อน สวมเสื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดี ไม่ออกกำลังกายหนักเกินไป และควรหยุดเมื่อรู้สึกเหนื่อย
2. อาหารบูด และอาการท้องร่วง
การกินอาหารที่ไม่สดสะอาดอาจเกิดอาการท้องร่วง ซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยๆ และพบมากในกลุ่มผู้สูงอายุรวมทั้งเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ผู้ป่วยจะถ่ายอุจจาระเหลว 3 ครั้ง/วัน หรือมากกว่า หรือถ่ายมีมูกหรือปนเลือดอย่างน้อย 1 ครั้ง อาเจียนบ่อย กินอาหารไม่ได้กระหายน้ำกว่าปกติมีไข้สูง ควรรีบพบแพทย์
การป้องกันควร กินร้อน-ช้อนกลาง-ล้างมือ
3) ค่าไฟแพง
ร้อนมาก ก็ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้ามากค่าไฟก็จะแพงมากตามมาด้วย
4) พายุเข้า ภาวะฝนฟ้าคะนองและฟ้าผ่า ก่อภัยพิบัติได้ทั้งต่อทรัพย์สินและชีวิต
5) พิษสุนัขบ้า
สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน เมื่อถูกสัตว์อย่าง หมาและแมวกัด ให้รีบทำความสะอาดแผล แล้วไปพบแพทย์ทันที
6) จมน้ำ
เนื่องจากอากาศร้อน เด็กๆมักจะลงไปเล่นน้ำ วิธีป้องกัน คือการดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้ปกครอง และการฝึกทักษะการว่ายน้ำและการเอาตัวรอดให้แก่เด็กๆ เช่น ไม่เล่นใกล้แหล่งน้ำ ไม่เล่นน้ำคนเดียว ไม่ลงไปเก็บสิ่งของในแหล่งน้ำ และไม่เล่นน้ำตอนกลางคืน
7) รถยนต์ร้อนเกินไป
ไม่เพียงทำให้ผู้ขับขี่ร้อนกายและอาจทำให้อารมณ์ขึ้นง่าย แต่หากเครื่องยนต์ระบายความร้อนได้ไม่ดีก็อาจจะเกิดติดขัดและนำมาซึ่งอุบัติเหตุได้เราควรดูแลแอร์รถยนต์อยู่เสมอ รวมทั้งหมั่นตรวจสอบระดับน้ำในหม้อน้ำให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
#ก็เค้าห่วง #laminafilms


ลามิน่าฟิล์ม ฟิล์มกรองแสงกันความร้อนคุณภาพสูงสุดจากสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญฟิล์มกรองแสงกันความร้อนทุกประเภท ทั้งฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย และฟิล์มปกป้องสีรถ ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำฟิล์มกรองแสงอันดับ 1

สามารถเลือกชมฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ได้ที่ https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์
หรือ เลือกชมฟิล์มติดอาคาร ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกันความร้อนอาคาร ได้ที่ https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร
หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/FilmLamina

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345