ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

เจนี้อิ่มจัง อยากกินให้หุ่นปังทำตามนี้

SHARE
กินเจ อิ่มบุญ หุ่นปัง ดูโพสต์นี้แล้วทำตามกันได้เลย
  • ข้อแรกที่ต้องคำนึง คือ กินผักชนิดใบให้มากกว่าชนิดหัว เพราะในกลุ่มผักชนิดหัวมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่สูงกว่าชนิดใบนั่นเอง งานนี้สายสลัดผักชนะเลิศ (แต่อย่ากินสลัดครีมจนเพลินกันนะครับ)
  • ข้อที่สอง กินข้าว แป้ง ขนมปัง ควรจะเลือกกินประเภทที่ไม่ขัดสี อย่างข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี ขนมปังโฮลวีต และธัญพืชต่าง ๆ ซึ่งมีน้ำตาลไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับปริมาณน้ำตาลในแป้งขัดขาว เพราะช่วงเจนี่เอง หลายๆคนมักจะอัดข้าว แป้งให้เต็มที่ เพราะมักเข้าใจไปเองว่ากินอาหารเจแล้วไม่อยู่ท้อง
  • ข้อสามที่ควรระวัง คือพยายามลดน้ำตาลลง ลดขนม ลดหวาน อย่างที่กล่าวมาข้อสองปริมาณน้ำตาลในข้าว แป้งที่เรากินก็มากอยู่แล้ว หากเพิ่มเข้าไปอีก มากไป อาจนำไปสู่ความอ้วนและโรคสะสมได้
  • ข้อสุดท้ายที่ต้องระวังที่สุดเลยคือพยายามลดเมนูมันๆจากอาหารประเภทผัดๆทอดๆ เพราะเราเข้าใจว่าของทอดในช่วงเจหลายๆอย่างล้วนยั่วยวนชวนน้ำลายสอ ลองเน้นอาหารประเภทตุ๋น ต้ม นึ่ง เพราะอาหารประเภทนี้น้ำมันน้อยแถมบางทียังสกัดน้ำมันส่วนเกินออกมาด้วย ทำให้ไขมันน้อยกว่าอาหารประเภทผัดและทอด
#ก็เค้าห่วง #laminafilms



 

Building film "Lamina LLumar" protects against UVA, UVB. There are many models of film to choose according to the owner's style, building film, heat protection film. Building film Make the house and building always look as shiny and new

Watch car film Car window film at
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

Or choose to watch the Building film or Building thermal film at
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร

Or follow more news at
Facebook : www.facebook.com/FilmLamina

For more information, please contact  0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345