ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

จะติดฟิล์มให้บ้าน ต้องเลือกแบบไหน ? ตรงที่ไม่โดนแดด ต้องติดมั้ย?

SHARE
โพสต์นี้ มีคำแนะนำให้คุณครับ ฟิล์มกรองแสงอาคาร เริ่มได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเทรนด์การออกแบบบ้าน คอนโด อาคารรุ่นใหม่ๆ เน้นการใช้หน้าต่างบานใหญ่ๆ เพิ่มช่องแสงธรรมชาติเป็นจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกัน เมืองไทยเราก็ร้อนเอาเรื่อง อีกหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามมาก็คือ ฟิล์มกรองแสงอาคาร แต่ฟิล์มกรองแสงในท้องตลาดก็มีมากมายเสียเหลือเกิน วันนี้เราเลยขอขมวดเป็น 2 ประเภทหลักๆ สำหรับตอบคำถามให้กับผู้ที่สนใจจะติดบ้าน และคอนโด ว่าจะเลือกติดตรงไหน แบบไหน อย่างไร
1.ฟิล์มกรองแสง
จะมีคุณสมบัติที่กันร้อนกันยูวีสูง โดยหลักการง่ายๆในการเลือกคือเน้นตัวที่มีค่าสะท้อนแสงต่ำ เนื่องจากเป็นบ้านพักอาศัย จึงต้องการรับชมความสวยงามของทัศนียภาพภายนอกได้อย่างชัดเจนสบายตา อาจเลือกฟิล์มที่มีค่าสะท้อนแสงมากกว่าปกติในบริเวณที่ปะทะแดดจ้า เพื่อช่วยลดความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำมาซึ่งอุณหภูมิที่สบายขึ้น ลดภาระระบบปรับอากาศ เย็นเร็ว ประหยัดไฟ แต่ยังได้แสงสว่างธรรมชาติในช่วงเวลากลางวัน หรืออาจเลือกฟิล์มที่ค่าสะท้อนแสงสูงๆ หรือสีเข้มมากๆ ในบริเวณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและพรางสายตาจากบุคคลด้านนอก เช่น ประตูหน้าบ้านเป็นต้น
คลิกดูคุณสมบัติฟิล์มกรองแสงบ้าน คอนโด อาคารเพิ่มเติม https://bit.ly/2TcYfld
2.ฟิล์มนิรภัย
จุดประสงค์หลักของฟิล์มกลุ่มนี้คือ ช่วยชะลอการแตกของกระจก (ฟิล์มนิรภัยไม่สามารถป้องกันการแตกของกระจกได้) ยึดกระจกไว้เป็นแผ่น ไม่ให้แตกกระจาย ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน จากการโจรกรรม อุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันยังมีคุณสมบัติกันความร้อนและกันยูวี โดยนิยิมใช้เสริมความปลอดภัยและแข็งแกร่งให้กับกระจก เช่นติดตั้งบริเวณราวบันไดกระจกภายในบ้าน หรือจุดเสี่ยงต่อการเกิดโจรกรรมเช่น ชั้นล่างของบ้าน เป็นต้น
คลิกดูคุณสมบัติฟิล์มนิรภัยบ้าน คอนโด อาคารเพิ่มเติม https://bit.ly/35oJD7J

 
ผู้นำฟิล์มกรองแสง ฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มติดอาคาร อันดับ 1 ฟิล์มกันความร้อน ฟิล์มเซรามิค ฟิล์มใส ของแท้ต้องลามิน่าฟิล์ม กันร้อน กัน UV สูง ผู้นำฟิล์มยุคดิจิทัล ทันสมัยที่สุด

สามารถเลือกชมฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ได้ที่ https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์
หรือ เลือกชมฟิล์มติดอาคาร ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกันความร้อนอาคาร ได้ที่ https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร
หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/FilmLamina

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345